top of page
  • Writer's pictureThanBarber

Bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không ? Nên sử dụng như thế nào ?

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra khá phổ biến. Trong đó, nguyên nhân thường là do tâm lý hưng phấn quá độ, hoặc cậu nhỏ quá nhạy cảm với kích thích. Lúc này cách hiệu quả nhất có thể áp dụng ngay là sử dụng bao chống xuất tinh sớm. Loại bao cao su chuyên dụng được rất nhiều nam giới quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nam giới cần biết “Bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không ? Nên sử dụng như thế nào ?“ để không làm hại cậu nhỏ, không bị phụ thuộc mà hiệu quả cực đỉnh luôn nhé.

Mục Lục

Bao cao su chống xuất tinh sớm là gì ?

Bao cao su chống xuất tinh sớm là loại bao cao su chuyên dụng cho nam giới chống xuất tinh sớm. Chúng có chất liệu tương tự như các loại bao cao su thông thường khác. Nhưng ngoài khả năng phòng tránh thai, ngăn ngừa bệnh lây qua đường tình dục, bao chống xuất tinh sớm khác biệt hơn với thành phần gây tê có thể kéo dài thời gian “cương cứng” của cậu nhỏ.

Bao chống xuất tinh sớm giúp kìm hãm sự hưng phấn quá độ gây xuất tinh sớm ở nam giới

Bao chống xuất tinh sớm có khả năng gây tê tại chỗ. Phù hợp với nam giới nhạy cảm với những sự kích thích khi cậu nhỏ tiếp xúc với âm đạo co bóp. Đồng thời các chất gây tê cũng có tác dụng thu nhỏ đầu dương vật. Từ đó, kiềm hãm sự hưng phấn quá độ gây xuất tinh ở nam giới.

Chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm là gì ?

Bao cao su chống xuất tinh sớm khác biệt hơn với thành phần gây tê tại chỗ. Chất gây tê có trong loại bao cao su này là benzocaine 5%. Hoạt chất có tác dụng gây tê tạm thời, và hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe nhưng cũng không có tác dụng chữa xuất tinh sớm. Tác dụng của benzocaine tương tự như lindocain hay pirlocain – những hoạt chất có trong thuốc xịt, gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được chào bán phổ biến trên thị trường.

Sử dụng bao chống xuất tinh sớm được cho là giải pháp an toàn và phù hợp với mọi đối tượng. Hiện nay, loại bao cao su chuyên dụng này là cứu cánh cho rất nhiều quý ông bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Lợi ích khi sử dụng bao chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm được phái mạnh đánh giá tiện lợi, nhanh chóng và cải thiện chất lượng cuộc yêu hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có 3 loại bao chống xuất tính sớm phổ biến đó là:

Bao chống xuất tinh sớm chứa chất gây tê. Bao cao su kéo dài “cuộc yêu” với tinh chất bạc hà. Bao cao su có độ dày của bao lớn, không chứa chất gây tê.

Trong đó bao chống xuất tinh sớm bằng chất gây tê được sử dụng phổ biến nhất. Loại này có độ mỏng từ 0.01mm – 0.05mm, nam giới dùng như không có cảm giác sử dụng bao. Ngược lại chất gây tê được sản xuất như một dung dịch trong bao sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng chỉ sau 1-2 phút tiếp xúc với cậu nhỏ.

Ngoài việc giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ, loại bao cao su này cũng tạo khoái cảm “tột cùng” cho bạn đời. Hầu hết các loại bao chống xuất tinh sớm đều có độ mỏng tối đa, thiết kế đa dạng như gân gai, gân vân giúp tăng kích thích cho cô bé đạt cực khoái vô cùng hữu hiệu.

Lợi ích này củng cố thêm niềm tin rằng mình có thể giúp bạn gái đạt được cực khoái. Giải pháp dùng bao chống xuất tinh sớm tiết kiệm chi phí đáng kể, nam giới cũng không mất quá nhiều thời gian như sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý.

Bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không ? Có gây hại cho cậu nhỏ không ?

Bất kỳ sản phẩm nào khi quá lạm dụng cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. Mặc dù hoạt chất benzocaine đã được khoa học chứng minh hoàn toàn vô hại, nhưng điều này chỉ đúng khi nam giới sử dụng chúng ở liều lượng vừa đủ trong số lần quy định.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao chứa thành phần benzocaine trên 10% và có tác dụng đối với cả nam lẫn nữ

Nghiên cứu cho thấy, nếu nam giới sử dụng benzocaine ở mức 5% thì có thể yên tâm là nó sẽ không gây hại cho sức khỏe sinh lý. Nhưng điều đáng lo ngại là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao chống xuất tinh sớm chứa thành phần benzocaine trên 10% và có tác dụng đối với cả nam lẫn nữ.

Lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm sẽ gây hại cho cậu nhỏ.

Bị phụ thuộc nếu không sử dụng

Đầu dương vật khi bị gây tê quá nhiều, tiếp diễn thường xuyên khiến “cậu nhỏ” không lấy lại được phản ứng kích thích và khó có thể tự cương cứng tự nhiên. Nghiêm trọng hơn là các rối loại chức năng sinh lý nguy hiểm như như rối loạn cương dương, liệt dương.

Phản ứng khi cậu bé có vấn đề

Chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su sẽ phản ứng mạnh nếu như cậu bé bị trầy xước hoặc bị viêm nhiễm, nấm ngứa. Vì vậy nếu quý ông nhận thấy mình đang gặp vấn đề ở cậu nhỏ như ngứa ngáy, nổi mụn hay viêm nhiễm thì không nên sử dụng sản phẩm này cho đến khi cậu nhỏ khỏe mạnh hoàn toàn. Đặc biệt chú ý giữ vệ sinh cho “cậu nhỏ” để đạt phong độ tốt nhất nhé.

Tác dụng phụ không mong muốn

Đối với những quý ông có cơ địa nhạy cảm, mẫn cảm với thành phần gây tê có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ. Chẳng hạn như chứng gây tê bì cậu nhỏ, mất cảm giác cương dương ngắn hạn. Nếu sử dụng liên tục khoảng 5 – 6 lần một tuần thì rất dễ có cảm giác đau, rát bỏng khi quan hệ.

Không tốt cho cô bé


Bao cao su chống xuất tinh sớm có thể gây viêm nhiễm cho cô bé

Ngoài những tác dụng phụ với quý ông, các chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su cũng không hề “thân thiện” với cô bé. Nếu phải tiếp xúc benzocaine thời gian dài dễ dẫn đến sự tích tụ. Thậm chí có thể gây viêm nhiễm cho cô bé. Ngoài ra, benzocaine cũng khiến cho bạn gái khó cảm nhận được sự kích thích và giảm đi đáng kể khoái cảm khi quan hệ. Có thể thấy, tác dụng gây tê của bao cao su chống xuất tinh sớm cũng sẽ có tác động ngược với cô bé.

Giảm chất lượng tinh trùng

Quý ông lạm dụng bao chống xuất tinh sớm thường xuyên cũng có nguy cơ gây suy giảm chất lượng tinh trùng. Bởi sử dụng quá nhiều sẽ khiến thành phần của bao cao su tích trữ trong tinh hoàn của nam giới, ảnh hưởng đến tuyến sản xuất tinh trùng. Vì thế, quý ông chỉ nên xem việc sử dụng loại bao cao su này như giải pháp tạm thời mà thôi.

Lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm như thế nào ?

Hiện nay, các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được rao bán tràn lan trên thị trường với nhiều kiểu dáng đa dạng và nhiêu nhãn hàng khác nhau. Chính vì vậy 3T khuyến nghị lựa chọn bao chống xuất tinh sớm như sau:

Chọn mua các loại bao cao su chính hãng, đã có tên tuổi với thông tin minh bạch nhất. Lựa chọn loại bao cao su có kích thước phù hợp với cậu nhỏ để tránh tình trạng tuột bao, rách bao trong khi quan hệ.

Lưu ý sử dụng: Khi mở bao cao su, cần xé bao bì một cách cẩn thận để không làm rách bao do các loại bao cao su này rất mỏng.

Lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm đúng cách hạn chế tối đa tác dụng phụ ảnh hướng đến sức khỏe cậu nhỏ, đem lại cảm giác an toàn, tự tin hơn khi lâm trận.

Theo các chuyên gia nam khoa, nguyên nhân sâu xa gây nên tình trạng xuất tinh sớm là do rối loạn chức năng sinh lý, suy giảm hormone sinh dục nam Testosterone. Chính vì vây, để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ bền vững và hoàn toàn làm chủ được thời gian xuất tinh, quý ông cần phải có giải pháp điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ bên trong.

Đánh giá

ma-giam-gia-aa.png
file.jpg
bottom of page