top of page
  • Writer's pictureThanBarber

Tiếp thị trực tuyến hỗ trợ các sáng kiến ​​ngoại tuyến – Cape Cod Times

Bởi Marc L. Goldberg | Cố vấn được chứng nhận SCORE

Câu hỏi: Có cách tiếp cận có hệ thống nào mà tôi có thể sử dụng để tạo chiến lược tiếp thị tiếp cận trực tuyến không?

Trả lời: Đầu tiên, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì? Đây là một kế hoạch giúp doanh nghiệp của bạn đạt được các mục tiêu đã xác định thông qua các kênh tiếp thị trực tuyến được lựa chọn cụ thể như phương tiện truyền thông trả tiền, kiếm được hoặc sở hữu.

Chiến dịch bao gồm các hành động bạn lập kế hoạch và thực hiện để đạt được các mục tiêu và mục tiêu tổng thể của mình. Trước khi xem xét một giải pháp, hãy lùi lại và xem xét các thông số tiếp thị trực tuyến / truyền thông xã hội: Bắt đầu với SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – để đảm bảo bạn có thể nhìn thấy trực tuyến, sau đó chuyển sang quan hệ công chúng trực tuyến bao gồm tiếp cận cộng đồng, tham gia cộng đồng, cảnh báo truyền thông đến hoạt động thương hiệu và nâng cao thương hiệu.

Quan hệ đối tác trực tuyến thông qua tiếp thị liên kết, tài trợ và đồng thương hiệu xây dựng mối liên kết giữa bạn và các thành viên của bạn. Chúng ta không thể quên các sáng kiến ​​tiếp thị ngoại tuyến như thư trực tiếp, triển lãm và sự kiện thương mại, buôn bán, đóng gói và truyền miệng. Email, viết blog trên mạng xã hội và quảng cáo tương tác bổ sung cho truyền thông ngoại tuyến về quảng cáo, bán hàng cá nhân, khuyến mại, PR và tài trợ.

Khi tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, Hubspot (hubspot.com) khuyên bạn nên suy nghĩ về các bước sau:

Xây dựng tính cách người mua của bạn. Bạn đang hướng tin nhắn của mình cho ai?

Xác định mục tiêu của bạn và các công cụ bạn sẽ cần. Các mục tiêu này nên được tích hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn. Phân tích các kênh hiện có của bạn và đánh giá xem chúng có đang hoạt động để hỗ trợ các mục tiêu và mục tiêu của bạn hay không. Bạn có thể bố trí tất cả các công cụ của mình trên một bảng tính để xác định cái gì, cách thức và kết quả. Những kênh bạn có toàn quyền kiểm soát, chẳng hạn như thương hiệu, trang web, hồ sơ mạng xã hội, nội dung blog và hình ảnh là phương tiện thuộc sở hữu của bạn. Bạn có thể quản lý nó một cách hiệu quả nhất để tối đa hóa kết quả kỹ thuật số của mình.

Hãy nhớ rằng, thiết lập mục tiêu và mục tiêu của bạn chỉ là bước một. Kiểm toán và đo lường tác động của các chiến thuật là bước thứ hai. Nếu không có bước thứ hai, bước một chỉ đơn thuần là các từ trên một trang.

SmartInsights (smartinsights.com) đã tạo ra một từ viết tắt để xác định cách tiếp cận của nó. RACE bao gồm bốn bước, hoặc các hoạt động tiếp thị trực tuyến, được thiết kế để giúp các thương hiệu thu hút khách hàng của họ trong suốt vòng đời của khách hàng.

Chạm tới

Phạm vi tiếp cận liên quan đến việc xây dựng nhận thức và khả năng hiển thị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn trên các trang web khác và trên các phương tiện ngoại tuyến để tạo lưu lượng truy cập bằng cách thúc đẩy lượt truy cập vào các trang web khác nhau như trang web chính của bạn, các trang web nhỏ hoặc các trang truyền thông xã hội. Nó liên quan đến việc tối đa hóa phạm vi tiếp cận theo thời gian để tạo ra nhiều tương tác bằng cách sử dụng các điểm tiếp xúc phương tiện có trả tiền, sở hữu và kiếm được. Ví dụ:

Mục tiêu: Tăng số lượt truy cập hàng tháng lên 30% trong vòng 12 tháng.

Cách thực hiện: Tạo kênh YouTube. K

Chỉ báo hiệu suất chính: Số lượt truy cập thông qua lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Hành động

Hành động là viết tắt của Tương tác. Đó là một giai đoạn tách biệt với chuyển đổi, khuyến khích tương tác trên các trang web và trên phương tiện truyền thông xã hội. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, mục đích chính của Act là tạo ra các khách hàng tiềm năng trực tuyến. Vì vậy, đó là thuyết phục khách truy cập trang web hoặc khách hàng tiềm năng thực hiện bước tiếp theo, hành động tiếp theo trong hành trình của khách hàng khi họ lần đầu tiếp cận trang web hoặc sự hiện diện mạng xã hội của bạn. Nó có thể có nghĩa là tìm hiểu thêm về một công ty hoặc các sản phẩm của công ty, tìm kiếm để tìm một sản phẩm hoặc đọc một bài đăng trên blog.

Bạn nên xác định những hành động này là mục tiêu cấp cao nhất của kênh trong phân tích. Các mục tiêu có thể bao gồm “Sản phẩm đã xem”, “Đã thêm vào giỏ hàng”, “Đã đăng ký làm thành viên” hoặc “Đăng ký nhận bản tin điện tử”.

Hành động cũng là để khuyến khích sự tham gia. Đây có thể là việc chia sẻ nội dung thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc đánh giá của khách hàng (nghiêm túc, một phần của Engage). Ví dụ:

Mục tiêu: Giảm 10% chi phí mua lại của khách hàng trong thời gian 12 tháng.

Cách thực hiện: Hướng dẫn trên mạng xã hội hoạt động trên các phương tiện khác. Đo lường chi phí chuyển đổi dọc theo kênh.

Đổi

Đây chỉ đơn giản là chuyển đổi sang bán, trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Nó liên quan đến việc khiến khán giả của bạn thực hiện bước quan trọng tiếp theo đó là biến họ thành khách hàng trả tiền, cho dù việc thanh toán được thực hiện thông qua các giao dịch thương mại điện tử trực tuyến hay các kênh ngoại tuyến.

Ví dụ: Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ 1% -2% trong một năm.

Cách thực hiện: Thêm các bước trong hướng dẫn để có thêm tương tác / chuyển đổi.

Thuê

Đây là sự tương tác và giao tiếp lâu dài của khách hàng, tức là phát triển mối quan hệ lâu dài với những người mua lần đầu để xây dựng lòng trung thành của khách hàng khi những người mua hàng lặp lại sử dụng thông tin liên lạc trên trang web của bạn, sự hiện diện xã hội, email và các tương tác trực tiếp để tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Nó có thể được đo lường bằng các hành động lặp lại như bán hàng lặp lại và chia sẻ nội dung thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi cũng cần đo lường tỷ lệ khách hàng đang hoạt động (hoặc người đăng ký email) và sự hài lòng và đề xuất của khách hàng bằng cách sử dụng các hệ thống khác. Ví dụ: Sử dụng công nghệ và viết blog để cá nhân hóa nội dung.

Một kế hoạch chiến dịch tiếp thị không cần phải dài dòng hoặc phức tạp. Tạo một kế hoạch chiến dịch đơn giản với các hành động rõ ràng có thể đảm bảo rằng cả các tổ chức nhỏ và lớn hơn đang tập trung vào mục tiêu của họ và thành công chung của doanh nghiệp.

Để hiểu chi tiết hơn, hãy xem xét các chiến thuật sau để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến:

Đầu tư vào thiết kế Web. Một trang web được thiết kế tốt ảnh hưởng đến lượng thời gian và sự chú ý mà khách truy cập dành cho bạn. Bạn có thể kết nối với ai để tạo một chương trình liên kết hoặc cộng sự nơi những người khác có thể giúp bạn quảng bá về bạn, thương hiệu của bạn, công ty của bạn?

Tạo một bản tin email, sau đó liên kết nó với một nút chọn tham gia trên trang web của bạn. Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web và khiến họ chọn tham gia cung cấp “sách trắng” hoặc “mẹo” miễn phí. Tạo các bài báo và blog tạo nhận thức và thúc đẩy lưu lượng truy cập. Đôi khi, các cuộc thi và quà tặng trực tuyến có tác dụng tăng lưu lượng truy cập và nhận thức.

Đặt mục tiêu ngắn hạn và liên tục đo lường các chiến thuật của bạn để đánh giá xem chúng có hiệu quả hay không. Nếu không, hãy điều chỉnh và lái tiếp. Học từ khái niệm Lập kế hoạch tinh gọn. Tạo chiến lược, thiết kế chiến thuật và thử chúng. Đo lường tác động của chúng. Nếu chúng không hoạt động, hãy tìm hiểu lý do và điều chỉnh. Thử lại.

Trừ khi bạn đặt mình ra ngoài thị trường, bạn sẽ không bao giờ biết liệu thông điệp của mình có đến được với đối tượng mục tiêu hay không. Và các phương thức gửi thông điệp của bạn sẽ thay đổi khi các yếu tố môi trường vĩ mô và vi mô thay đổi. Được linh hoạt. Hãy thích nghi. Hãy sẵn sàng thay đổi.

Đóng góp bởi Marc L. Goldberg, cố vấn được chứng nhận. Nguồn: Sarah Cowman, giám đốc điều hành, Cơ quan Tiếp thị Yorkshire; Laura Lake, 29/11/2019, “10 chiến lược tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến”, Hubspot, Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Để được cố vấn MIỄN PHÍ và bí mật, hãy liên hệ với SCORE Cape Cod and the Islands, capecod.score.org, capecodscore@verizon.net, 508-775-4884. Chúng tôi đi nơi bạn đang ở!

Nguồn: Google News

Đánh giá

ma-giam-gia-aa.png
file.jpg
bottom of page