top of page
  • Writer's pictureThanBarber

Metigy nhận được 20 triệu đô la AUD để giúp tiếp thị trực tuyến dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp vừa


David Fairfull, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Metigy


Metigy, một nền tảng tiếp thị được tạo ra để giúp các doanh nghiệp nhỏ tự động hóa nhiều hơn việc đưa ra quyết định trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của họ, đã huy động được Series B là 20 triệu AUD (khoảng 14,6 triệu USD). Nguồn vốn mới, do nhà đầu tư trở lại Cygnet Capital dẫn đầu, sẽ được sử dụng để phát triển cơ sở khách hàng quốc tế của công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Sydney, Úc, đặc biệt là ở Hoa Kỳ và Đông Nam Á. Những người tham gia khác trong vòng bao gồm Regal Funds Management, OC Funds, Five V Venture Capital và Thorney, cộng với việc trở lại

Được thành lập vào năm 2015, Metigy hiện được khoảng 26.000 doanh nghiệp sử dụng và có quan hệ đối tác kênh với Google và Optus. Khoảng 44% khách hàng của họ là ở Úc và New Zealand, trong khi 26% ở Đông Nam Á và 22% ở Hoa Kỳ. Công ty khởi nghiệp này đã huy động được tổng cộng 27,1 triệu AUD (khoảng 19,9 triệu USD).

Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành David Fairfull cho biết Tin kinh doanh Metigy được thành lập bởi vì “một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ thất bại trong hai năm đầu tiên và tiếp thị là một trong hai lý do hàng đầu cho điều này. Đó là một vấn đề toàn cầu và là một mô hình có thể được thay đổi bằng cách khai thác công nghệ ”.

Fairfull và các thành viên khác trong nhóm sáng lập của Metigy trước đây đã làm việc tại We Are Social, một cơ quan sáng tạo toàn cầu. Khi ở đó, họ “phát hiện ra cơ hội cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ quyền truy cập vào dữ liệu và thông tin chi tiết chiến lược giống như các nhóm tiếp thị lớn hơn.

Nền tảng tiếp thị Trung tâm chỉ huy của Metigy

Nền tảng tiếp thị Trung tâm chỉ huy của Metigy


Nền tảng của Metigy hỗ trợ nhiều hơn cho các nhóm tiếp thị nhỏ hoặc thiếu kinh nghiệm bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực từ các kênh quảng cáo trực tuyến của họ để tạo luồng đề xuất trực tiếp. Ví dụ: nó sẽ cho các nhóm tiếp thị biết liệu họ có nên bắt đầu đăng nhiều nội dung hơn ngay lập tức hay không, sử dụng thêm thẻ bắt đầu bằng # hoặc lên lịch nhiều bài đăng hơn. Nền tảng này cũng dự đoán những bài đăng nào sẽ mang lại nhiều chuyển đổi nhất, giúp các công ty quyết định cách chi tiêu ngân sách quảng cáo của họ.

Ví dụ, một trong những khách hàng của Metigy, ứng dụng đậu xe Share with Oscar, đã sử dụng Metigy để phân tích xu hướng trên mạng xã hội khi các thành viên Hoàng gia đến thăm Sydney. Kết quả là Fairfull cho biết họ có thể tạo ra 2.700 lượt tương tác với khách hàng bằng cách chi khoảng AUD đô la Mỹ (khoảng 7 đô la Mỹ).

Fairfull cho biết các nền tảng tiếp thị xã hội khác như Hootsuite và Sprout Social “về cơ bản là các giải pháp quy trình giúp làm cho nhà tiếp thị hiệu quả hơn”. “Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu về tiếp thị, thì tất cả hiệu quả của quá trình này sẽ không giúp bạn đạt được kết quả.”

Metigy đang tập trung vào Hoa Kỳ và Đông Nam Á vì số lượng lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đó. Đến năm 2022, dự kiến ​​sẽ có 30 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Mỹ “Trên hết, thành công trong công nghệ tiếp thị thường được đánh giá bằng thành công ở Mỹ, vì vậy việc mở rộng trong khu vực này sẽ tăng thêm uy tín,” Fairfull nói thêm.

Nhưng về số lượng, Đông Nam Á cung cấp một thị trường hứa hẹn hơn. Fairfull cho biết: “Cơ hội tăng trưởng thực sự cho chúng tôi là ở Đông Nam Á, nơi dự kiến ​​sẽ có 150 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trên 11 thị trường vào năm 2022”. Nhưng phần lớn trong số họ không có đội ngũ tiếp thị lớn hoặc tiếp cận với loại công nghệ quảng cáo mà các công ty lớn hơn làm. Fairfull cho biết thêm, các công ty trong khu vực cũng có xu hướng nhạy cảm về giá hơn, vì vậy trí tuệ nhân tạo và công nghệ dựa trên máy học giúp hạ giá thành của phần mềm như Metigy xuống một mức giá hấp dẫn.

Nguồn: Google News

Đánh giá

Recent Posts

See All
ma-giam-gia-aa.png
file.jpg
bottom of page