top of page

“The Rachel” là kiểu tóc tệ nhất mà tôi từng có


Năm nay là Kỷ niệm 30 năm thành lập Allure và chúng tôi đang kỷ niệm bằng cách nhìn lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng về vẻ đẹp trong ba thập kỷ qua. Bạn có thể đọc thêm các bài viết như thế này tại đây.

Có thể cho rằng, sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải trong năm cuối trung học là lén lấy chiếc Jaguar XJ6 của ông Baron ra khỏi nhà để xe để tôi và Natalia có thể đến South Beach bằng ID giả mới mua được.

Sai lầm lớn thứ hai: cắt hết tóc để lấy nét cho cuộc phiêu lưu. Bạn thấy đấy, Miami vào giữa những năm 90 là một thành phố trên bờ vực của sự tuyệt vời. Có Cosmos và các cuộn California từ trong ra ngoài, Đèn đặc biệt Camel để tiêu thụ, và các hộp đêm để lẻn vào. Và nếu bạn là một thanh thiếu niên vô trách nhiệm, lừa dối, hơi có quyền với trò lừa đảo trộm xe của bố bạn thân để đi ăn sushi trên đường Ocean Drive với hy vọng có thể nhìn thấy Stephen Dorff hoặc Matt Dillon, bạn sẽ làm nó ở phong cách đỉnh cao.

Vào mùa xuân năm 1997, không có gì – và tôi không có nghĩa là không có gì – phong cách hơn nhân vật Rachel Green của Jennifer Aniston và kiểu tóc mang tính biểu tượng của cô ấy, “Rachel”. Đó là lý do tại sao tôi đến tiệm làm tóc với trang bìa tạp chí InStyle rách nát và những kế hoạch lớn vào tối thứ Sáu. Rachel Green là một người New York 20 tuổi xinh đẹp, sôi nổi. Tôi là một vận động viên trung học 17 tuổi, vụng về. Nhưng lúc 8 giờ tối thứ Năm hàng tuần, những gì tôi thấy ở Rachel giống hệt như những gì tôi còn thiếu – ngay sau khi cắt tóc dễ dàng đó.

Nhà văn mặc “Rachel” tại buổi dạ hội năm 1997.

Patricia Tortolani lịch sự

Vì vậy, tôi quyết định thử nó trên. Tôi ngồi trên ghế salon với sự mong đợi lớn khi cú lốp bóng thực dụng của tôi đã bị cắt và cạo. Tôi nhìn những khối đá trôi xuống sàn. Với giai đoạn một trong quá trình tái tạo của tôi đã hoàn thành, tất cả những gì tôi cần là một chiếc váy trễ nải, vòng cổ rhinestone và chiếc túi nhỏ treo trên khuỷu tay của tôi. Sự lạnh lùng tự tin của Rachel Green là của tôi. Nhưng sự thật là nó không hợp với tôi. Không phải moxie, không phải ID giả, và không phải cắt tóc. Đêm đó trên South Beach kết thúc mà không có nhiều phô trương.

Câu chuyện tiếp tục

Chúng tôi đưa chiếc Jag trở lại nhà để xe, cười khúc khích như những đứa trẻ kháu khỉnh, thiếu tự tin như chúng tôi, và vào bếp thưởng thức món gà Shake ‘n Bake. Những ngày sau đó, tôi bắt đầu hiểu được mức độ nghiêm trọng của hoàn cảnh của mình. Đối với tôi, “Rachel” là bất cứ điều gì ngoài nỗ lực. Nó không phải là một phong cách rửa và đi; nó yêu cầu một nét vẽ với một bàn chải tròn để giúp xác định tất cả những nét vẽ đó. Nhưng tóc tôi dày và độ ẩm ở Miami dày hơn, vì vậy ngay cả như vậy vẫn chưa đủ. Các lớp xù xì xếp lộn xộn ở tất cả các vị trí sai. Chúng không thể bị kìm hãm vì một trận bóng đá, và không có số lượng đinh ghim nào có thể kiểm soát được đống lông xù trên đầu tôi. Khi lớn lên, tôi phát hiện ra rằng mái tóc thật sự không cần cố gắng của mình là dài, gợn sóng và thực sự khá đẹp. Kiểu tóc tự tin nhất của tôi? Một kiểu tóc đuôi ngựa không cầu kỳ. Cho đến ngày nay, đó vẫn là cách tôi để tóc. Nhưng thử với “Rachel” là tốt cho tôi. Cuối cùng, nó phục vụ mục đích của nó bởi vì suy cho cùng, một phần của việc học hỏi bạn là ai là học hỏi bạn không phải là ai.

Chủ mưu

Nhà tạo mẫu tóc Chris McMillan (bên dưới, cùng với khách hàng lâu năm của anh ấy trên trang bìa Allure tháng 1 năm 2015 của cô ấy) bắt đầu tạo ra kiểu cắt xác định một thời đại.


Nhà tạo mẫu tóc lâu năm của Aniston, Chris McMillan, người đã sử dụng các sản phẩm từ dòng Curl mới của Living Proof để tạo kiểu cho biết: “Tin hay không thì tùy, cô ấy có mái tóc xoăn tự nhiên. (Anh ấy là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của công ty; Aniston là đồng sở hữu.)

Thompson Michael “src =” https://www.yahoo.com/lifestyle/rachel-best-worst-haircut-ive-130000189.html “data-src =” https://s.yimg.com/ny/api /res/1.2/W5VQxOcR6uKrAYafaGUFhA–/YXBwaWQ9aGlnaGxhbmRlcjt3PTk2MDtoPTEyODYuODYzMjcwNzc3NDc5OA–/https://s.yimg.com/uu/api/res/1.2/ZDE09fBrx52Eml.mAcGTVQ–~B/aD0zMDAwO3c9MjIzODthcHBpZD15dGFjaHlvbg–/https://media.zenfs .com / vi / allure_895 / c414c053c0688161afabaa2cae9624a6 “>


Nhà tạo mẫu tóc lâu năm của Aniston, Chris McMillan, người đã sử dụng các sản phẩm từ dòng Curl mới của Living Proof để tạo kiểu cho biết: “Tin hay không thì tùy, cô ấy có mái tóc xoăn tự nhiên. (Anh ấy là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của công ty; Aniston là đồng sở hữu.)

Thompson Michael “src =” s.yimg.com/ny/api/res/1.2/W5VQxOcR6uKrAYafaGUFhA–/YXBwaWQ9aGlnaGxhbmRlcjt3PTk2MDtoPTEyODYuODYzMjcwNzc3NDc.com/OAs. ZDE09fBrx52Eml.mAcGTVQ– ~ B / aD0zMDAwO3c9MjIzODthcHBpZD15dGFjaHlvbg – / https: //media.zenfs.com/en/allure_895/c414c053c0688161afabaa2cae =9624a6 “class

Thompson Michael

“Bạn có thể nói đó là ‘Beri’ trước khi là ‘Cameron.’ Và đó là ‘Cameron’ trước khi là ‘Rachel.’ Nhưng kiểu tóc đã đi vào lịch sử với cái tên ‘Rachel’ vì mọi người nhìn thấy Jen trên TV của họ hàng tuần và họ bị ám ảnh bởi cô ấy, và với Những người bạn. Sự thật là tôi không tạo ra kiểu cắt tóc cho Rachel Green. Tôi chỉ là có thể thuyết phục khách hàng và bạn của tôi Jen thêm một số lớp và thử một cái gì đó khác. “

“Kỷ niệm đầu tiên của tôi về kiểu cắt tóc là khi Ward, thần tóc của nhạc rock, đưa bộ tóc giả có độ dài vừa phải với các lớp tạo khuôn mặt cho Beri Smither, người mẫu nổi tiếng trong thập niên 90. Tôi đã cắt kiểu tương tự cho Cameron Diaz. Và sau đó tôi đưa nó cho Jen. Đó là khi chiếc hộp của Pandora mở ra và mọi người phải có ‘Rachel.’

“Tôi có hối tiếc gì không? Chắc chắn rồi, tôi đã có thể kiếm tiền và thực hiện một hợp đồng kinh doanh tuyệt vời ngay từ sớm; bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm ‘the Rachel’ hay gì đó. Nhưng tôi không phải là một doanh nhân, tôi là một thợ làm tóc. Và tôi đã có nhiều niềm vui hơn khi làm những gì tôi đã làm. Công việc của tôi là tất cả về các mối quan hệ, và nhiều người trong số đó đã phải chịu đựng vì tôi đã ở trong con đường của mình. “

“Tôi vẫn thấy ‘the Rachel’ trên TV. Trông thật tuyệt vời trên các phụ nữ của MSNBC – Chris Jansing và Stephanie Ruhle. Tôi vẫn cung cấp một phiên bản cắt ghép cho một số khách hàng của mình. Nhưng điều gì khiến nó trở nên hiện đại và thú vị suốt những năm qua sau đó là số lượng ít hơn ở vương miện. Kiểu dáng và sự rung cảm đã khác. Vào năm 2021, đó là cách bạn đưa ‘Karen’ ra khỏi ‘Rachel.’ “

Câu chuyện này ban đầu xuất hiện trên tạp chí Allure tháng 3 năm 2021. Tìm hiểu cách đăng ký tại đây.

Hãy xem những câu chuyện sau về kiểu cắt tóc huyền thoại:

Bây giờ, hãy xem Lana Condor thử chín điều mà cô ấy chưa từng làm trước đây:

Xem ngay: Video Allure.

Xuất hiện ban đầu trên Allure

Đánh giá bài viết

bottom of page