top of page
  • Writer's pictureThanBarber

[Video] Trên tay đánh giá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021: Flagship của “tương lai”


OPPO vào năm ngoái đã mang đến một bất ngờ lớn cho cả người dùng lẫn giới công nghệ khi ra mắt chiếc smartphone màn hình cuộn đầu tiên trên thế giới – concept OPPO X 2021.

Công ty Trung Quốc này cho biết điện thoại này không phải là một sản phẩm được tạo ra từ các phần mềm máy tính và nó có thiết kế bền hơn so với người dùng tưởng tượng. Theo rò rỉ mới nhất thì có vẻ như OPPO X 2021 sắp được thương mại hóa khi các video trên tay đánh giá smartphone này vừa được chia sẻ trên YouTube.

Các video cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết bị ở ngoài đời thực, từ mặt trước, sau đến giao diện người dùng. Trong một trong những video của YouTuber người Pháp, Brandon LeProktor, smartphone màn hình cuộn của OPPO xuất hiện với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

[embedded content]

Đoạn video bằng tiếng Pháp cung cấp cho chúng ta những hình dung ban đầu về cách điện thoại thu lại và cuộn ra chỉ bằng một nút bấm. Một khía cạnh sẽ được nhiều người quan tâm là cách giao diện được điều chỉnh để chuyển đổi một cách trực quan giữa hai chế độ sử dụng Video cho thấy các thay đổi phần mềm diễn ra một cách liền mạch.

Tin công nghệ - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-X-2021-1-1 [Video] Trên tay đánh giá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021: Flagship của "tương lai" sắp được lên kệ?

Video thứ hai của YouTuber Sami Tech Tips cung cấp đánh giá thực tế về thiết bị bằng tiếng Anh. YouTuber cũng trả lời một số câu hỏi của người dùng về OPPO X 2021 chẳng hạn như cách thức hoạt động của camera selfie và điều gì sẽ xảy ra khi bạn vô tình mở điện thoại bên trong túi của mình.

[embedded content]

Tin công nghệ - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-X-2021-6 [Video] Trên tay đánh giá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021: Flagship của "tương lai" sắp được lên kệ?
Tin công nghệ - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-X-2021-8 [Video] Trên tay đánh giá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021: Flagship của "tương lai" sắp được lên kệ?
Tin công nghệ - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-X-2021-7 [Video] Trên tay đánh giá smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021: Flagship của "tương lai" sắp được lên kệ?

Điều gây ngạc nhiên là OPPO X 2021 không có camera selfie. Thú vị hơn nữa là Sami Tech Tips nhận thấy điện thoại này vẫn cố gắng mở rộng màn hình nếu chẳng may người dùng vô tình kích hoạt chế độ trượt của điện thoại trong các không gian không đủ rộng như túi quần hay túi xách. Do đó, có vẻ như phần mềm của điện thoại này vẫn chưa được hoàn chỉnh và OPPO cần phải sớm khắc phục nó trước khi có ý định thương mại hóa sản phẩm này.

Source: Gizmochina Nguồn: Google News

Đánh giá

ma-giam-gia-aa.png
file.jpg
bottom of page