top of page
  • Writer's pictureThanBarber

Mẹo iPhone: Tôi đã sử dụng iPhone trong nhiều năm và chỉ tìm thấy tính năng này

IPhone của tôi hiếm khi ở xa. Tôi nhặt nó hàng chục lần một ngày và tôi dành quá nhiều thời gian để chăm chú vào nó.

Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy xấu hổ khi tôi chỉ mới phát hiện ra một tính năng vào ngày hôm trước.

Nếu bạn giống tôi, bạn sẽ có rất nhiều ứng dụng được cài đặt. Để chế ngự các ứng dụng của mình, tôi đã tránh để chúng trải rộng khắp các trang và các trang trên màn hình chính và đặt các ứng dụng vào các thư mục (các thư mục bắt đầu cuộc sống được đặt tên một cách sáng tạo, nhưng tên và nội dung nhanh chóng trôi đi, khiến quy ước đặt tên của tôi trở nên vô dụng) .

Tôi đã làm điều này vì cuộn qua nhiều màn hình là một điều khó khăn.

Cho đến khi tôi phát hiện ra rằng có một cách nhanh hơn nhiều để cuộn qua các trang.

Phải đọc: Bạn đang sử dụng đầu đọc dấu vân tay của Android và Mac đều sai

Nếu bạn có nhiều màn hình ứng dụng trên iPhone hoặc iPad, bạn sẽ nhận thấy rằng có các dấu chấm ở cuối trang đại diện cho các trang. Tôi luôn nghĩ về những thứ này như là chỉ số trang.

Hóa ra bạn có thể sử dụng nó như một thanh cuộn để lướt nhanh qua các trang của mình.

Ngoài ra còn có một chút phản hồi xúc giác đáng yêu khi bạn lướt qua các trang.

Tôi không thể tin rằng tôi đã mất nhiều thời gian như vậy để biết rằng tôi có thể làm được điều này. Có một phần trong tôi chắc chắn rằng tại một thời điểm nào đó tôi đã biết điều này và quên nó đi, nhưng tôi không nghĩ vậy.

Apple đã nhận ra rõ ràng rằng quá tải ứng dụng là một vấn đề, nên đã giới thiệu Thư viện ứng dụng trong iOS 14 để giúp giảm bớt vấn đề.

Điều đó nói rằng, tôi thấy Thư viện ứng dụng có một chút hỗn loạn và nó giống như một ý tưởng cần thêm một số công việc.

Lý tưởng nhất là tôi muốn đưa các ứng dụng của mình lên một trang duy nhất, nhưng than ôi vẫn chưa mở khóa mức độ tối giản kỹ thuật số đó.

Nguồn: Google News

Đánh giá

ma-giam-gia-aa.png
file.jpg
bottom of page